Tải Game Đào vàng cho điện thoại Nokia miễn phí

Tải Game Đào vàng cho điện thoại Nokia miễn phí
iconTải về .JAR
Phiên bản đào vàng cho Nokia chúng tôi đã lên ý tưởng cách đây hơn 2 tháng, tuy nhiên bây giờ chúng tôi mới hoàn thành sau những nỗ lực làm việc không biết mệt mỏi. Phiên bản Nokia có khác so với các phiên bản khác một chút, bởi phiên bản Nokia chúng tôi phải làm phiên bản phù hợp với các kích thước màn hình (Nokia có màn hình khá đa dạng). Vì vậy để hoàn thiện phiên bản Đào vàng này chúng tôi cần khá nhiều thời gian. Để đáp ứng nhu cầu chơi game Đào vàng của các bạn, chúng tôi không thể chần chừ được nữa, nên xin giới thiệu ngay phiên bản Đào vàng cho điện thoại Nokia đây.
iconTải về .JAR



Chúc các bạn vui vẻ với phiên bản Đào vàng cho Nokia miễn phí của chúng tôi.
Vui lòng ghi nguồn: http://taigamedaovangmienphichodienthoai.blogspot.com khi đăng lại tin.