Đào được 10 kg vàng phế liệu tại Đà Nẵng City


Đào được 10 kg vàng phế liệu tại Đà Nẵng
Đà Nẵng ý kiến ​​là tin đồn về một người đàn ông nghe phế liệu bất ngờ ...đào vàng được 10kg vàng và bạc ở phường Hòa Thọ Đông, quận Cẩm Lệ, khi nhìn vào một sự chuẩn bị nền tảng đào tạo sàn.
Theo một số người dân ở phường Hòa Thọ Đông, sáng 10/4 lô đất trong số 34 phường Hòa Thọ Đông, quận Cẩm Lệ, là công việc nền tảng mở, một người đàn ông trong nghề nghiệp của mình để xem xét phế liệu xem xét một cái lọ ở đây. Sau đó, danh tính không rõ của người đàn ông này đặt nó trong một lấy đi.
Sau khi chiến thắng người đàn ông vàng và bạc, một số người nghe phế liệu cũng được khám phá sàn này để tìm nhưng may mắn không có. Ảnh: Minh Nhật Bản.
"Vào buổi sáng, tôi thấy một đánh giá phế liệu phế liệu bẻ cong ra trong các túi đựng móng tòa nhà cô Nhân, người dân đổ xô đến xem tưởng như gỉ sắt thép hoặc đồng để mọi người để giúp anh ta ra ngoài, sau đó anh mang đi", ông Hoàng Tuấn Dũng, thửa chặt chẽ.
Đào được 10 kg vàng rất đơn giản. Hihi
Khi ông rời, nghi phạm khó hiểu, nhiều người thực hiện để thử đôi chút phế liệu còn sót lại đi đến một cửa hàng vàng trong thị trường Lê Cam để thử. Ở đây, chủ tiệm cho biết mảnh phế liệu đó là vàng, nhưng rất trẻ tuổi làm cho mọi người tá hỏa.
"Biết là có thật vàng, người dân xung quanh kéo để cố gắng tìm các mảnh vỡ bỏ lại phía sau và đưa ra thị trường tổng cộng gần 10 triệu," dừng chân tiếp theo của mình. Ngoài ra ở đây có nhiều mảnh trái bạc.
Theo mô tả của người dân, vàng trong lọ đất rằng người đàn ông được tìm thấy trong các hình thức mảnh phế liệu, bệnh gỉ sắt, bụi bẩn bao phủ bởi. Một số người lớn tuổi trong khu vực rất có thể đây là cơ hội vàng của Champa cổ khi bị chôn vùi dưới chết, thời kỳ vàng son quá trẻ con.
Khi nghe tin này, nhiều người tìm cách phế liệu để xem họ tìm thấy bất cứ điều gì hay không. Tuy nhiên, cho đến nay họ đã không tìm thấy bất cứ điều gì.